Hãy click vào chương trình học bạn muốn trải nghiệm.
Hãy click vào chương trình học bạn muốn trải nghiệm.
Mục đích
Tư vấn khách hàng cho việc mua sản phẩm
Thông báo về việc sử dụng dịch vụ khách hàng
Phân loại người dùng để phản hồi CS
Cung cấp thông tin sự kiện
Danh mục
Tư vấn khách hàng cho việc mua sản phẩm
Thông báo về việc sử dụng dịch vụ khách hàng
Phân loại người dùng để phản hồi CS
Cung cấp thông tin sự kiện
Thời gian lưu trữ
6 tháng
Basic English
Học tiếng Anh nền tảng một cách dễ dàng qua câu chuyện.
Bây giờ bạn có muốn học thử tiếng Anhkhô khan và khó nhằn qua câu chuyện không?
Khi đọc như đọc một cuốn truyện tranh thú vị, bạn sẽ tự độngtiếp thu ngữ pháp tiếng Anh.
"Tiếng Anh cơ bản” giúp bạn học từ vựng, ngữ pháp và hội thoại cùng một lúc qua132 bài giảng ngữ pháp chính và 44 câu chuyện, mang lại trải nghiệmhọc tập thú vị như trong thực tế.
Phương pháp học qua câu chuyện
Bạn có thể học nghe, xem và thực hành nói cùng một lúc trong câu chuyện,giúp dễ dàng hiểu ngữ pháp tiếng Anh và áp dụng ngay thông qua các bài giảng tương tác.Hãy cảm nhận niềm vui và thành tựu sống động mà không có chút nhàm chán nào trong Story.
Phương pháp học qua câu chuyện
Bạn có thể học nghe, xem và thực hành nói cùng một lúc trong câu chuyện,giúp dễ dàng hiểu ngữ pháp tiếng Anh và áp dụng ngay thông qua các bài giảng tương tác.Hãy cảm nhận niềm vui và thành tựu sống động mà không có chút nhàm chán nào trong Story.
Hệ thống học nói
Hãy thực hành nói câu tiếng Anh và học từng bước để nâng caokỹ năng hội thoại và ngữ pháp cần thiết.Ngữ pháp nội thoại thiết yếu và năng lực nói sẽ được cải thiện.
Hệ thống học nói
Hãy thực hành nói câu tiếng Anh và học từng bước để nâng caokỹ năng hội thoại và ngữ pháp cần thiết.Ngữ pháp nội thoại thiết yếu và năng lực nói sẽ được cải thiện.
Bạn sẽ học cách phát âm tự nhiên thông qua hệ thống điều chỉnh phát âm có hệ thốngvà nhận được sự hướng dẫn phát âm 1:1 từ người bản xứ qua phương pháp học cá nhân hóa.
Bạn sẽ học cách phát âm tự nhiên thông qua hệ thống điều chỉnh phát âm có hệ thốngvà nhận được sự hướng dẫn phát âm 1:1 từ người bản xứ qua phương pháp học cá nhân hóa.
Giảng dạy tương tác
Với phương pháp học tiếng Anh đã được cấp bằng sáng chế, bạn sẽ được học một cách kỹ lưỡng như được hội thoại trực tiếp giữa học viên và giảng viên, tối đa hóa hiệu quả học tập qua phương pháp tham gia.
Giảng dạy tương tác
Với phương pháp học tiếng Anh đã được cấp bằng sáng chế, bạn sẽ được học một cách kỹ lưỡng như được hội thoại trực tiếp giữa học viên và giảng viên, tối đa hóa hiệu quả học tập qua phương pháp tham gia.
Hệ thống ôn tập tự động.
Hệ thống tự động thu thập nội dung đã học để bạn có thể ôn tập bất cứ lúc nào và có thể kiểm tra mức độ hiểu biết qua các bài kiểm tra ôn tập dựa trên nội dung đã học.
Hệ thống ôn tập tự động.
Hệ thống tự động thu thập nội dung đã học để bạn có thể ôn tập bất cứ lúc nào và có thể kiểm tra mức độ hiểu biết qua các bài kiểm tra ôn tập dựa trên nội dung đã học.
My story
My story
Nội dung đã học sẽ được lưu lại trongMy Story. Hãy xem lại câu chuyện vàkiểm tra, bổ sung những phần còn yếu.
Daily Quiz
Daily Quiz
Thử giải Quiz nội dung đã học qua 3 bài kiểm tra mỗi ngày tại "Daily Quiz". Ôn tập nội dung đã học qua các câu Quiz và kiểm tra năng lực của bạn
Đánh giá 100% thực tế về tiếng Anh cơ bản.
Đánh giá 100% thực tế về tiếng Anh cơ bản.
Học tiếng Anh giờ đâykhông còn nhàm chán nữa!
Học tiếng Anh giờ đâykhông còn nhàm chán nữa!
Trước đây, học tiếng Anh thật nhàm chán và không thú vị, nhưng với Basic English, bạn đã có thể học xây dựng nền tảng tiếng Anh cơ bản một cách vững chắc thông qua những câu chuyện hấp dẫn và thú vị.
Tôi đã bắt đầu cho conhọc tiếng Anh đầu tiên với Brainkey.
Con tôi mới bắt đầu học tiếng Anh, nhưng khi học qua nộidung truyện, bé rất thích! Hơn nữa, một máy tính bảng có thểcho 4 người cùng học, rất thích hợp cho cả gia đình họcchung.
① Mục đích của điều khoản này là để quy định cụ thể quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm giữa WEAVERS VIETNAM LIMITED COMPANY, Ltd ( dưới đây gọi là "công ty") và "thành viên" sử dụng dịch vụ thông tin giáo dục (dưới đây gọi là "dịch vụ") mà công ty cung cấp và các vấn đề cần thiết khác như quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm giữa “công ty” và “thành viên”, điều kiện và thủ tục sử dụng. ② Các điều khoản và điều kiện này áp dụng với những sửa đổi phù hợp ngay cả trong các giao dịch thương mại điện tử sử dụng ứng dụng trên PC hoặc điện thoại thông minh (Android, iOS, v.v.), trừ khi trái với bản chất của chúng.
① Định nghĩa của các thuật ngữ được sử dụng trong các điều khoản và điều kiện này như sau. 1. "Dịch vụ" đề cập đến tất cả các hoạt động có sẵn do "công ty" cung cấp bất kể loại thiết bị đầu cuối không dây/có dây nào có thể được truy cập, đây là một khái niệm bao gồm "nội dung" do "công ty" cung cấp và trong hợp đồng này đôi khi được gọi là “Dịch vụ và Nội dung”. 2. “Nội dung” có nghĩa là giáo trình và các thông tin liên quan khác được cung cấp trên trang web và dịch vụ. Dữ liệu hoặc thông tin được thể hiện dưới dạng mã, văn bản, giọng nói, âm thanh, hình ảnh hoặc video được sử dụng trong mạng thông tin và truyền thông theo Điều 2, Đoạn 1, Mục 1 của Đạo luật Khuyến khích Sử dụng Mạng Thông tin và Truyền thông và Bảo vệ Thông tin, v.v. 3. “Người dùng” là tất cả các “thành viên” và “không phải thành viên” truy cập vào “dịch vụ” của “công ty” và sử dụng “dịch vụ” do “công ty” cung cấp theo quy định của các điều khoản và điều kiện này . 4. “Thành viên” có nghĩa là “người dùng” đã đồng ý với các Điều khoản và Điều kiện này để nhận “dịch vụ” của “công ty”, đã ký kết hợp đồng sử dụng “dịch vụ” với “công ty”, và đã được cấp "tài khoản” và “ID" và liên tục được cung cấp thông tin từ “công ty” và có thể liên tục sử dụng “dịch vụ” do “công ty” cung cấp. 5. "Thành viên trả phí" là "thành viên" đã trả một số tiền nhất định cho "công ty" để nhận được "dịch vụ" do "công ty" cung cấp giữa các "thành viên". 6. “ID” hoặc "tài khoản” là sự kết hợp của các chữ cái và số do “Thành viên” xác định và được “Công ty” chấp thuận để nhận dạng “Thành viên” và sử dụng dịch vụ. 7. “Mật khẩu” hay “PASSWORD” là tập hợp các chữ cái, chữ số và các ký hiệu đặc biệt do “thành viên” đặt để xác nhận và bảo vệ “ID” của “thành viên”. 8. “Bài đăng” có nghĩa là văn bản, ảnh, video và các tệp và liên kết khác nhau dưới dạng thông tin như mã, văn bản, giọng nói, âm thanh, hình ảnh hoặc video được đăng trên dịch vụ bởi một “thành viên” trong khi sử dụng dịch vụ. 9. "Thông tin cá nhân" là thông tin về một cá nhân đang sống có thể xác định được một cá nhân cụ thể bằng địa chỉ e-mail, số điện thoại, thông tin SNS, v.v. có trong thông tin. 10. “Dữ liệu” là thông tin về kết quả (file ghi âm, kết quả học tập,...) do mọi hành động của “thành viên” thực hiện khi trải nghiệm “dịch vụ”. 11. "Xóa tài khoản" có nghĩa là khi "công ty" hoặc "thành viên" chấm dứt hợp đồng sử dụng sau khi đăng ký thành viên. ② Định nghĩa của các thuật ngữ được sử dụng trong các Điều khoản và Điều kiện này dựa trên các định nghĩa được quy định trong các luật và quy định có liên quan và hướng dẫn cho từng dịch vụ, ngoại trừ các định nghĩa được nêu trong Đoạn 1 của Điều này.
① Các vấn đề không được quy định trong các điều khoản và điều kiện này hoặc việc giải thích các điều khoản và điều kiện này, sẽ tuân theo Đạo luật Phát triển Công nghiệp Nội dung Kỹ thuật số Trực tuyến, Đạo luật Bảo vệ Người tiêu dùng trong Thương mại Điện tử, v.v., Đạo luật về Quy định Điều khoản và Điều kiện, Đạo luật Kỹ thuật số, Nguyên tắc Bảo vệ Người dùng Nội dung Kỹ thuật số do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đặt ra và các nguyên tắc pháp luật liên quan và tập quán thương mại khác. ② Bất kỳ vấn đề không xác định hoặc giải thích nào không được quy định trong các điều khoản và điều kiện này sẽ được điều chỉnh bởi các luật có liên quan hoặc các điều khoản và điều kiện sử dụng, chính sách điều hành và quy tắc của các dịch vụ riêng lẻ do “công ty” quy định (sau đây gọi là “ hướng dẫn chi tiết”). Ngoài ra, trong trường hợp có mâu thuẫn giữa các Điều khoản và Điều kiện này với nội dung của “Hướng dẫn chi tiết”, “Hướng dẫn chi tiết” sẽ được ưu tiên áp dụng.
① Khi “công ty” thông báo cho “thành viên”, thông báo thông qua các phương tiện điện tử (e-mail, gửi tin nhắn điện tử trong “dịch vụ”, hiển thị trên màn hình chính trong “dịch vụ”, hiển thị tin nhắn thông báo, v.v.) hoặc hiển thị thông báo và cửa sổ pop-up trong "dịch vụ". ② Trong trường hợp thông báo theo Khoản 1 Điều này, nếu trong thời hạn 7 ngày kể từ ngày thông báo mà "thành viên" không có biểu hiện sự không đồng ý với nội dung thông báo theo phương thức do “công ty” ấn định thì "thành viên" được coi là đã đồng ý với nội dung của thông báo. ③ "Thành viên" không đồng ý với nội dung thông báo có thể yêu cầu hủy tư cách thành viên khỏi "công ty".
① Việc xác lập hợp đồng sử dụng “dịch vụ” là khi người muốn sử dụng “dịch vụ” do “công ty” cung cấp đồng ý với nội dung của các điều khoản và điều kiện này, và “công ty” cấp cho người đăng ký làm thành viên “ID ” đồng thời với việc thông báo bắt đầu sử dụng “dịch vụ”. ② Việc nhấp vào nút 'Tôi đồng ý' với các Điều khoản và Điều kiện này trên trang đăng ký thành viên được coi là đồng ý với các Điều khoản và Điều kiện này . ③ "Công ty" có thể từ chối chấp thuận nếu người muốn trở thành "thành viên" là trẻ vị thành niên theo quy định của pháp luật và các quy định có liên quan. ④ Khi đăng ký làm thành viên theo quy định của đoạn trên, cần cung cấp “thông tin cá nhân” cần thiết để sử dụng trơn tru “dịch vụ” do “công ty” cung cấp.
① “Công ty” chấp nhận đơn đăng ký sử dụng theo thứ tự tiếp nhận, trừ khi có trở ngại về kinh doanh hoặc kỹ thuật đối với khách hàng đã đăng ký sử dụng dịch vụ. ② “Công ty” có thể không phê duyệt đơn đăng ký cho bất kỳ trường hợp nào sau đây hoặc có thể chấm dứt hợp đồng sử dụng sau đó. 1. Nếu đó không phải là tên thật hoặc sử dụng tên của người khác 2. Nếu thông tin sai được nhập trong quá trình đăng ký, hoặc nếu có thiếu sót hoặc lỗi chính tả, hoặc không được nhập thông tin được “công ty” yêu cầu 3. Nếu số điện thoại hoặc địa chỉ email giống với “thành viên” đã đăng ký trước đó 4. Nếu sử dụng “dịch vụ” vào mục đích lừa đảo hoặc nhằm mục đích trục lợi 5. Nếu người đăng ký đã bị mất tư cách thành viên trước đó theo các điều khoản và điều kiện này 6. Không thể phê duyệt vì những lý do có thể quy cho “người đăng ký đăng ký” hoặc trong trường hợp áp dụng vi phạm tất cả các quy định khác 7. Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ này cho mục đích vi phạm pháp luật và các quy định hiện hành 8. Trường hợp vi phạm khác đối với các điều khoản và điều kiện này hoặc ứng dụng sử dụng bất hợp pháp hoặc không công bằng được xác nhận, và các trường hợp khác mà “công ty” cho là cần thiết dựa trên phán quyết hợp lý ③ "Công ty" có thể từ chối phê duyệt đơn đăng ký sử dụng "dịch vụ" cho đến khi lý do hạn chế chấp nhận đơn đăng ký được giải quyết nếu nó thuộc bất kỳ mục nào sau đây. 1. Trường hợp “công ty” hết chỗ trong khả năng của cơ sở 2. Trong trường hợp “công ty” gặp sự cố kỹ thuật ④ "Công ty" có thể từ chối phê duyệt đơn đăng ký sử dụng mà không có sự đồng ý của người đại diện theo pháp luật nếu người đăng ký sử dụng "dịch vụ" là người được giám hộ hoặc người lớn được giám hộ hạn chế. ⑤ Tất cả “thành viên” phải cung cấp e-mail của riêng họ hoặc thông tin cần thiết để đăng ký thành viên để sử dụng “dịch vụ”. "Thành viên" đã đăng ký với thông tin không chính xác không thể yêu cầu bất kỳ quyền nào. ⑥ Khi đăng ký làm thành viên, “thành viên” phải sử dụng thông tin chính xác có thể liên lạc được. “Công ty” có thể thực hiện các biện pháp để xác minh thông tin nhằm quản lý và xác minh danh tính. ⑦ Đối với những “thành viên” đã đăng ký sử dụng bằng cách đánh cắp thông tin của người khác, tất cả “ID” sẽ bị xóa và họ có thể bị trừng phạt theo các luật và quy định có liên quan.
① "Công ty" thay đổi chính sách của "Công ty" liên quan đến việc cung cấp "dịch vụ" hoặc nếu có những lý do quan trọng khác, v.v., tất cả hoặc một phần “dịch vụ” được cung cấp có thể được thay đổi hoặc tạm dừng theo nhu cầu vận hành và kỹ thuật. ② Về nguyên tắc, “dịch vụ” hoạt động 24 giờ một ngày, trừ khi có lý do đặc biệt, chẳng hạn như vấn đề kinh doanh hoặc kỹ thuật của “công ty”. ③ “Công ty” có thể thiết lập riêng tính khả dụng theo giờ của một số “dịch vụ”, trong trường hợp đó, nó sẽ được thông báo trước trên màn hình cung cấp “dịch vụ”. ④ “Công ty” có thể thông báo trước bằng cách thiết lập một khoảng thời gian cần thiết để “Dịch vụ” hoạt động trơn tru và tạm dừng “Dịch vụ”. Tuy nhiên, nếu hành động khẩn cấp là không thể tránh khỏi, điều này có thể được thông báo sau đó. ⑤ “Công ty” có thể sửa đổi, đình chỉ hoặc thay đổi một số hoặc tất cả “dịch vụ” được cung cấp miễn phí theo chính sách và nhu cầu hoạt động, “công ty” sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường cho các “thành viên" trừ khi có một quy định đặc biệt trong các luật liên quan. ⑥ Nếu một “thành viên” truy cập dịch vụ thông qua mạng không dây/có dây hoặc sử dụng dịch vụ thông qua một ứng dụng được cài đặt trong thiết bị đầu cuối được kết nối với mạng không dây/có dây, thì một khoản phí riêng sẽ được tính theo gói cước viễn thông của nhà cung cấp dịch vụ viễn thông mà “thành viên” đã đăng ký. Trong trường hợp này, phí liên lạc dữ liệu phát sinh được lập hóa đơn/yêu cầu/nhận theo gói phí liên lạc được ký kết giữa “thành viên trả phí” và nhà cung cấp dịch vụ liên lạc, vì vậy “công ty” không chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với phí liên lạc dữ liệu.
① "Công ty" có thể tạm thời ngừng cung cấp "Dịch vụ" trong trường hợp bảo trì, trao đổi, hỏng hóc thông tin và phương tiện liên lạc như máy tính hoặc lỗi liên lạc. ② “Công ty” có thể đình chỉ hoặc giới hạn việc cung cấp “Dịch vụ” trong bất kỳ trường hợp nào sau đây. 1. Trong trường hợp không thể tránh khỏi, chẳng hạn như bảo trì hệ thống và sửa chữa thiết bị để tối ưu hóa thiết bị “dịch vụ” 2. Trong trường hợp không thể tránh khỏi, chẳng hạn như khôi phục lỗi “dịch vụ” do tấn công (DDoS) phân tán từ chối dịch vụ. 3. Nếu có vấn đề với việc sử dụng "dịch vụ" do lỗi của các cơ sở "dịch vụ" khác hoặc mức độ tập trung của việc sử dụng "dịch vụ" 4. Trường hợp ngừng cung cấp dịch vụ viễn thông do doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông quy định tại Luật kinh doanh viễn thông 5. Trường hợp bất khả kháng do sự cố quốc gia, thiên tai 6. Trong trường hợp có những lý do hợp lý khác và “Công ty” xét thấy cần thiết ③ Nếu “công ty” đình chỉ hoặc hạn chế việc cung cấp “dịch vụ” theo đoạn trên, “công ty” cần thông báo trước hoặc sau cho “thành viên”. Tuy nhiên, các trường hợp ngoại lệ được thực hiện khi không thể thông báo cho "thành viên" mà không có lý do liên quan đến "công ty". ④ Nếu vì lý do của "công ty", "thành viên" không thể nhận được "dịch vụ" trong thời gian sử dụng "dịch vụ", "công ty" sẽ cung cấp lại nội dung giống hoặc tương tự trong khoảng thời gian mà "thành viên" có thể sử dụng. ⑤ Trong trường hợp không thể cung cấp “dịch vụ” do chuyển đổi nội dung kinh doanh, từ bỏ kinh doanh hoặc tích hợp giữa các nhà khai thác, “công ty” thông báo cho “thành viên” theo quy định tại Điều 5 và đền bù cho “thành viên” theo các điều kiện ban đầu do “công ty” đề xuất.
① Nội dung của “dịch vụ” do “công ty” cung cấp như sau. 1. Dịch vụ học tập 2. Bảng hỏi đáp 1:1 ② “Công ty” có thể thêm hoặc thay đổi nội dung dịch vụ nếu cần thiết và nếu việc bổ sung, thay đổi nội dung dịch vụ có ảnh hưởng lớn đến quyền và nghĩa vụ của “thành viên”, "công ty" sẽ thông báo về bất kỳ bổ sung hoặc thay đổi nào đối với nội dung của dịch vụ tối đa 30 ngày trước ngày có hiệu lực.
① "Thành viên" có thể thanh toán phí sử dụng dịch vụ bằng cách thanh toán trong ứng dụng bằng App Store, v.v. ② "Thành viên" phải kiểm tra thông tin mình đã nhập khi thanh toán phí dịch vụ và chịu trách nhiệm nếu có sai sót do nhập sai thông tin. ③ “Công ty” có thể xác nhận xem “thành viên” có quyền hợp pháp sử dụng phương thức thanh toán được sử dụng hay không và có thể tạm dừng giao dịch cho đến khi xác nhận hoàn tất hoặc hủy giao dịch nếu không thể xác nhận.
① "Thành viên" có thể hủy hợp đồng sử dụng dịch vụ trong vòng 7 ngày kể từ ngày bắt đầu sử dụng dịch vụ (sau đây gọi là "thời gian hủy"). ② Mặc dù có quy định tại Khoản 1, nhưng nếu nội dung của “dịch vụ” khác với nội dung hiển thị hoặc quảng cáo hoặc nội dung của hợp đồng không được thực hiện, thì “thành viên” có thể hủy hợp đồng trong vòng 30 ngày kể từ ngày bạn biết hoặc có thể biết trong vòng 3 tháng kể từ ngày cung cấp “dịch vụ”. ③ "Thành viên" có thể hủy bỏ hợp đồng "dịch vụ" ngay cả khi đã hết "thời gian hủy bỏ".
“Công ty” phải hoàn trả theo cách tương tự như thanh toán trong vòng 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận được thông báo hủy hợp đồng hoặc biểu hiện ý định chấm dứt hợp đồng từ “thành viên”, và nếu không thể hoàn trả theo cách tương tự thì phải được thông báo trước.
① “Công ty” trả phí dịch vụ cho “Thành viên” như sau khi có ý định hủy bỏ hoặc hủy bỏ hợp đồng từ “Thành viên” hoặc khi hợp đồng sử dụng “Dịch vụ” bị chấm dứt do hoàn cảnh của “Công ty”. một phần của ② “Công ty” hoàn trả toàn bộ phí dịch vụ nếu “thành viên” không sử dụng dịch vụ và hủy hợp đồng trong vòng 7 ngày kể từ ngày bắt đầu sử dụng dịch vụ. ③ Nếu "thành viên" ký hợp đồng sử dụng dịch vụ thông qua một sự kiện hoặc chương trình khuyến mãi tạm thời, "công ty" có thể thiết lập các quy tắc hoàn trả/hủy hợp đồng riêng và "thành viên" có thể hủy hợp đồng sử dụng dịch vụ. Trong trường hợp này, việc hủy bỏ và chính sách hoàn trả sẽ được công bố. Để tránh nghi ngờ, nếu có các quy tắc hoàn tiền và hủy bỏ riêng biệt, các Điều khoản và Điều kiện này sẽ được ưu tiên.
① Nếu có khoản phí bị tính sai, "Công ty" phải hoàn trả toàn bộ số tiền giống như cách thanh toán phí sử dụng. Tuy nhiên, nếu không thể hoàn lại tiền theo cách tương tự, nó sẽ được thông báo trước. ② Nếu có một khoản phí bị tính sai do lý do có thể quy cho "công ty", "công ty" sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền bất kể chi phí hợp đồng, phí, v.v. Tuy nhiên, chi phí hoàn trả phí do "thành viên" tính sai phải do "thành viên" chịu ở mức độ hợp lý. ③ “Công ty” có thể tính thêm phí “thành viên” trả thiếu phí “dịch vụ”, và nếu yêu cầu không được đáp ứng, “dịch vụ” có thể bị đình chỉ và thời gian cung cấp có thể bị giảm.
① "Công ty" sẽ cố gắng hết sức để cung cấp "dịch vụ" một cách liên tục và ổn định. ② “Công ty” thiết lập, tiết lộ và tuân thủ chính sách bảo mật để bảo vệ “thông tin cá nhân” (bao gồm cả thông tin tín dụng) để "thành viên” có thể sử dụng “dịch vụ” một cách an toàn. ③ Về nguyên tắc, "công ty" sẽ không tiết lộ hoặc phân phối "thông tin cá nhân" của "thành viên" cho bên thứ ba mà không có sự đồng ý của "thành viên". Tuy nhiên, các trường hợp thuộc bất kỳ mục nào sau đây sẽ là ngoại lệ. 1. Trường hợp có yêu cầu từ cơ quan nhà nước theo quy định của pháp luật như Luật khung về viễn thông 2. Vì mục đích điều tra tội phạm hoặc khi có yêu cầu từ Ủy ban đạo đức thông tin truyền thông 3. Trường hợp có yêu cầu theo thủ tục quy định của pháp luật và các quy định khác có liên quan ④ “Công ty” phải phản hồi thông qua các thủ tục thích hợp khi ý kiến hoặc khiếu nại của “thành viên” liên quan đến việc sử dụng “dịch vụ” được công nhận một cách khách quan là hợp pháp. Đối với các ý kiến hoặc khiếu nại do “thành viên” đưa ra, quy trình và kết quả được chuyển đến “thành viên” thông qua các phương tiện có thể liên hệ được.
① “Công ty” có thể thiết lập các điều khoản và điều kiện và chính sách sử dụng riêng cho các dịch vụ riêng lẻ và để đồng ý với các điều khoản và điều kiện được áp dụng riêng cho các dịch vụ riêng lẻ, một quy trình đồng ý riêng được thực hiện khi “thành viên” sử dụng các dịch vụ riêng lẻ cho lần đầu tiên. Trong trường hợp này, các điều kiện sử dụng cho các dịch vụ riêng lẻ được ưu tiên hơn các Điều khoản sử dụng này. ② Bất kể quy định tại Khoản 1 của Điều này, “Công ty” có thể thông báo chính sách sử dụng cho các dịch vụ riêng lẻ thông qua “Dịch vụ” và “Thành viên” phải làm quen và tuân thủ chính sách sử dụng.
① "Công ty" thu thập thông tin cần thiết tối thiểu trong việc thu thập "thông tin cá nhân" của "thành viên". ② “Công ty” được sự đồng ý của “thành viên” trong việc thu thập “thông tin cá nhân” của “thành viên”, ngoại trừ các trường hợp thuộc bất kỳ mục nào sau đây. 1. Nếu pháp luật có quy định đặc biệt 2. Khi cần thiết cho việc thực hiện hợp đồng giao dịch điện tử 3. Khi cần thanh toán cước theo quy định của “dịch vụ” ③ “Công ty” không thể sử dụng “thông tin cá nhân” của “thành viên” cho bất kỳ mục đích nào khác hoặc cung cấp cho bên thứ ba mà không có sự đồng ý. Tuy nhiên, các trường hợp thuộc bất kỳ mục nào sau đây đều bị loại trừ. 1. Nếu có quy định đặc biệt trong các điều khoản và điều kiện hoặc luật 2. Khi cần thanh toán cước theo quy định của “dịch vụ” 3. Khi được cung cấp dưới dạng không thể xác định được một cá nhân cụ thể mà điều này là cần thiết cho nghiên cứu học thuật hoặc nghiên cứu thị trường 4. Trong trường hợp sáp nhập, mua bán, chuyển nhượng toàn bộ doanh nghiệp, v.v. liên quan đến “công ty”, nếu cung cấp cho công ty sau khi sáp nhập, công ty bị mua lại hoặc bên nhận chuyển nhượng doanh nghiệp ④ "Thành viên" có thể xem và sửa đổi "thông tin cá nhân" của họ bất cứ lúc nào bằng cách chỉnh sửa thông tin thành viên trên "dịch vụ". Tuy nhiên, “ID” và email không thể thay đổi. ⑤ Nếu thông tin đã nhập khi đăng ký “thành viên” bị thay đổi, "thành viên" phải sửa thông tin đó trong phần sửa thông tin thành viên của "dịch vụ" và "thành viên" phải chịu trách nhiệm về mọi vấn đề do không sửa. ⑥ Khi đạt được mục đích thu thập hoặc cung cấp “thông tin cá nhân”, “thông tin cá nhân” sẽ bị loại bỏ. ⑦ Bất kể đoạn trước của Điều khoản này, nếu “công” nhận được sự đồng ý của “các thành viên” dựa trên các điều khoản được quy định trước trong chính sách bảo mật, khi cần lưu giữ “thông tin cá nhân” trong một khoảng thời gian nhất định theo luật pháp và quy định có liên quan, thì như một ngoại lệ, “công ty” có thể giữ lại “thông tin cá nhân” trong một khoảng thời gian nhất định. ⑧ Về nguyên tắc, “công ty” xử lý và quản lý “thông tin cá nhân” được thu thập trong công ty. Tuy nhiên, nếu cần thiết, một phần hoặc toàn bộ công việc có thể được ủy thác cho bên thứ ba. Thông tin chi tiết về nhà thầu phụ có thể được tìm thấy trong Chính sách quyền riêng tư trong “Dịch vụ”. ⑨ “Công ty” có thể xóa vĩnh viễn thông tin người dùng theo các quy định của “Đạo luật về xúc tiến sử dụng mạng thông tin và truyền thông và bảo vệ thông tin” nếu không có lịch sử sử dụng dịch vụ trong một năm liên tục kể từ ngày sử dụng cuối cùng. Tuy nhiên, nếu có sản phẩm thanh toán trả phí, tài khoản sẽ không bị xóa và nếu cần lưu trữ theo quy định của pháp luật và quy định có liên quan, “công ty” sẽ lưu giữ thông tin người dùng trong một khoảng thời gian nhất định theo các luật và quy định có liên quan.
① “Thành viên” chịu mọi trách nhiệm quản lý liên quan đến “ID” và “Mật khẩu”. ② Về việc quản lý "ID" và "Mật khẩu" của "Thành viên", trừ khi có sự cố ý hoặc sơ suất nghiêm trọng từ phía "Công ty", “thành viên” phải chịu trách nhiệm về mọi hậu quả phát sinh do việc quản lý cẩu thả hoặc sử dụng trái phép “ID” và “mật khẩu” do “thành viên” gây ra. ③ Nếu "ID" của bị sử dụng bất hợp pháp, "thành viên" phải thông báo cho "công ty" về sự việc. ④ "Thành viên" phải chịu trách nhiệm về mọi bất lợi do không thông báo theo quy định tại Điều 20 (Nghĩa vụ của Thành viên) hoặc không đáp ứng các biện pháp của "công ty".
① “Thành viên” không được thực hiện bất kỳ hành vi nào sau đây khi sử dụng “dịch vụ”. 1. Đăng ký thông tin sai khi đăng ký thành viên hoặc khi thay đổi thông tin thành viên 2. Ăn cắp thông tin của người khác 3. Sử dụng trái phép “ID” của “thành viên” khác 4. Hành vi cho phép người khác sử dụng "ID" và "dịch vụ" của "thành viên" 5. Hành vi can thiệp vào sự hoạt động ổn định của “dịch vụ” bằng cách truyền một lượng lớn thông tin 6. Hành vi thay đổi thông tin đã đăng trên “công ty” 7. Hành vi vi phạm chính sách hoạt động của “công ty” và các quy định khác của pháp luật có liên quan 8. Sử dụng thông tin thu được từ “dịch vụ” để sao chép, xuất bản, phát sóng, v.v. hoặc cung cấp cho bên thứ ba cho các mục đích khác ngoài mục đích sử dụng hợp pháp của “thành viên” mà không được sự đồng ý của “công ty” 9. Truyền hoặc đăng thông tin (chương trình máy tính, v.v.) khác với thông tin do “công ty” đặt ra 10. Xâm phạm hoặc cố gắng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ và các quyền khác như bản quyền của “công ty” và các bên thứ ba khác 11. Phát tán thông tin, văn bản, số liệu... vi phạm trật tự, đạo đức xã hội cho người khác 12. Hành vi được coi là có liên quan đến tội phạm 13. Các hành động gây tổn hại đến uy tín hoặc cản trở công việc của của “công ty” và các bên thứ ba khác 14. Hành vi tiết lộ hoặc đăng tải các tin nhắn, hình ảnh, giọng nói tục tĩu hoặc bạo lực và các thông tin khác trái với trật tự và đạo đức xã hội trên “dịch vụ” của “công ty” 15. Hành vi bán, chia sẻ, chuyển nhượng quyền sử dụng dịch vụ hoặc “ID” vì mục đích thương mại mà không được sự đồng ý của “công ty” 16. Sao chép, phân tách, bắt chước hoặc biến đổi “Dịch vụ” thông qua kỹ thuật phục chế, dịch ngược, phân giải và bất kỳ hoạt động xử lý nào khác 17. Can thiệp vào việc cung cấp “dịch vụ” bình thường bằng cách làm quá tải máy chủ của “công ty” bằng cách sử dụng “dịch vụ” một cách bất hợp pháp, chẳng hạn như sử dụng chương trình kết nối tự động 18. Các hành vi bất hợp pháp hoặc không công bằng khác ② "Thành viên" phải tuân thủ các luật có liên quan, các quy định của các điều khoản và điều kiện này, các thông báo được thông báo liên quan đến hướng dẫn sử dụng và dịch vụ cũng như các vấn đề được "công ty" thông báo và không được tham gia vào các hành vi khác can thiệp vào công việc của "công ty" ③ “Thành viên” phải tuân thủ các điều khoản “công ty” đăng trong “dịch vụ” hoặc những thông báo riêng trong từng vấn đề. ④ “Thành viên” không thể chuyển nhượng hoặc trao quyền sử dụng dịch vụ và các tình trạng khác theo hợp đồng sử dụng cho người khác mà không có sự đồng ý rõ ràng của “công ty” và không thể cung cấp dịch vụ đó làm tài sản thế chấp. ⑤ "Thành viên" không được sử dụng các dịch vụ do "công ty" cung cấp cho bất kỳ mục đích nào khác ngoài mục đích sử dụng ban đầu. Trong trường hợp vi phạm, các biện pháp trừng phạt có thể được áp dụng, bao gồm các biện pháp theo luật, chẳng hạn như hạn chế “thành viên” sử dụng “dịch vụ”, xóa “ID” và thông báo cho cơ quan điều tra theo các điều khoản và điều kiện này và từng quy chế hoạt động của “dịch vụ”. ⑥ “Công ty” có thể chấm dứt hợp đồng hoặc hạn chế sử dụng dịch vụ mà không cần thông báo trước nếu “thành viên” vi phạm các nội dung quy định tại điều này. ⑦ Trong trường hợp "công ty" chấm dứt hợp đồng hoặc hạn chế việc sử dụng dịch vụ theo khoản trước, "công ty" sẽ thông báo cho "thành viên". Tuy nhiên, sẽ xử lý ngoài lệ nếu không thể thông báo cho “thành viên" vì lý do không về thuộc trách nhiệm của “công ty”.
① Trong trường hợp "thành viên" yêu cầu ngừng dịch vụ, "thành viên" hoặc người đại diện hợp pháp của "thành viên" phải thực hiện quy trình đăng ký ngừng hoạt động theo yêu cầu của "công ty". ② Trong trường hợp xác nhận đăng ký ngừng hoạt động của "thành viên", "công ty" sẽ thực hiện quy trình ngừng hoạt động một cách nhanh chóng và sau khi hoàn tất quá trình ngừng hoạt động, ngoại trừ trường hợp "công ty" lưu trữ thông tin của "thành viên" theo quy định của pháp luật và chính sách xử lý thông tin cá nhân, "công ty" sẽ tiến hành tiêu hủy thông tin cá nhân của "thành viên". ③ Trong trường hợp "thành viên" yêu cầu ngừng dịch vụ, dữ liệu tích lũy đã tạo ra trong quá trình sử dụng dịch vụ sẽ không bị tiêu hủy. ④ Trong trường hợp "công ty" cần ngừng cung cấp dịch vụ vì lý do kế hoạch hoặc vận hành dịch vụ, theo quy định tại Điều 3, Khoản 3, "công ty" sẽ thông báo cho "thành viên" và có thể ngừng cung cấp dịch vụ. ⑤ Trong trường hợp tại Khoản 4, "thành viên" không được yêu cầu sử dụng lại dịch vụ hoặc đòi hỏi bồi thường sau khi ngừng cung cấp dịch vụ trong trường hợp không thỏa mãn điều kiện hoàn tiền được quy định tại hợp đồng dịch vụ trả phí.
① "Công ty" có quyền tước quyền thành viên hoặc tạm ngừng quyền thành viên mà không cần thông báo trước nếu "thành viên" vi phạm nghĩa vụ tại hợp đồng này hoặc cản trở hoạt động bình thường của dịch vụ. ② Trong trường hợp "công ty" tước quyền thành viên hoặc hạn chế quyền thành viên theo quy định tại Khoản 1 của Điều này, "công ty" sẽ thông báo cho "thành viên". Tuy nhiên, trong trường hợp "công ty" không thể thông báo cho "thành viên" do lý do không thuộc trách nhiệm của "công ty", sẽ có ngoại lệ. ③ Trong trường hợp "công ty" tước quyền thành viên hoặc hạn chế quyền thành viên theo quy định tại Khoản 1 của Điều này, "công ty" có thể ngừng cung cấp tất cả các dịch vụ mà "công ty" cung cấp cho "thành viên" và "thành viên" không được yêu cầu hoàn tiền dịch vụ sau khi ngừng cung cấp. ④ Trong trường hợp "thành viên" không đăng nhập trong vòng 1 năm, "công ty" có thể hạn chế sử dụng dịch vụ để bảo vệ thông tin thành viên và tối ưu hóa hoạt động. ⑤ Trong trường hợp "thành viên" không đăng nhập trong vòng 6 tháng liên tục, "công ty" có thể hạn chế sử dụng dịch vụ để bảo vệ thông tin thành viên và tối ưu hóa hoạt động. ⑥ Trong trường hợp ngừng cung cấp dịch vụ hoặc hủy bỏ hợp đồng sử dụng theo quy định tại Điều này, "công ty" sẽ thông báo theo quy định tại Điều 5 (Thông báo đối với thành viên). ⑦ "Thành viên" có thể nộp đơn phản đối theo thủ tục do "công ty" quy định theo Điều này đối với việc hạn chế sử dụng dịch vụ. Trong trường hợp "công ty" xác nhận tính chính đáng của đơn phản đối của "thành viên", "công ty" sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ. ⑧ Trong trường hợp bị hạn chế sử dụng theo quy định tại Điều này, tất cả các quyền lợi đã được hưởng thông qua việc sử dụng dịch vụ cũng sẽ bị ngừng hoặc mất đi và "công ty" không bồi thường riêng cho điều này.
① Quyền tác giả thuộc về "công ty" đối với nội dung do "công ty" tạo ra và tác phẩm được "công ty" thừa nhận quyền sở hữu từ bên thứ ba. ② Quyền tác giả được "công ty" sử dụng dưới sự cho phép từ bên thứ ba thuộc về bên thứ ba và "công ty" có quyền sử dụng tác phẩm đó. ③ "Thành viên" không được sao chép, truyền, xuất bản, phân phối, phát sóng, hoặc sử dụng thông tin thu được từ việc sử dụng "dịch vụ" của "công ty" để mục đích thương mại hoặc phi thương mại mà không có sự đồng ý trước của "công ty". ④ "Công ty" có thể sử dụng chương trình chặn tự động trên thiết bị có hoặc không dây của "thành viên" để ngăn chặn việc thực thi phần mềm trong quá trình sử dụng "dịch vụ" nhằm bảo vệ quyền tác giả của "công ty" và bên thứ ba.
① "Công ty" hoặc "thành viên" có quyền yêu cầu bồi thường thiệt hại do lỗi của đối phương gây ra. Tuy nhiên, "công ty" không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do sự cố dịch vụ hay ngừng cung cấp dịch vụ miễn phí, dữ liệu được lưu trữ bị mất, xóa, sắp xếp lại. ② Trong trường hợp "thành viên" vi phạm quy định trong hợp đồng này dẫn đến thiệt hại cho "công ty" hoặc bên thứ ba, "thành viên" vi phạm sẽ phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại.
① Trong trường hợp không thể cung cấp "dịch vụ" do thiên tai hoặc các sự kiện không thể kiểm soát tương tự, "công ty" sẽ được miễn trách nhiệm về việc cung cấp "dịch vụ". ② "Công ty" không chịu trách nhiệm đối với sự cố trong việc sử dụng "dịch vụ" do lỗi của "thành viên". ③ "Công ty" không chịu trách nhiệm đối với tính chính xác của nội dung, thông tin và dữ liệu do "thành viên" đăng tải trên "dịch vụ". ④ "Công ty" không chịu trách nhiệm đối với thiệt hại phát sinh do "thành viên" không cung cấp thông tin cá nhân đầy đủ hoặc địa chỉ email hoặc do hành vi cố ý hoặc lỗi của "thành viên". ⑤ "Công ty" không chịu trách nhiệm đối với sự cố dịch vụ ngừng cung cấp bởi nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hoặc việc cung cấp không đầy đủ dẫn đến thiệt hại. ⑥ "Công ty" không chịu trách nhiệm đối với thiệt hại do bảo dưỡng, thay thế, kiểm tra định kỳ hoặc thi công khác cho thiết bị cung cấp dịch vụ. ⑦ "Công ty" không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại nào phát sinh từ thông tin mà "thành viên" thu thập thông qua việc sử dụng "dịch vụ". Hơn nữa, "công ty" không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại tinh thần mà "thành viên" gặp phải từ việc sử dụng "dịch vụ" và bị tác động từ các "thành viên" khác trong quá trình sử dụng "dịch vụ". ⑧ "Công ty" không có nghĩa vụ tham gia vào hoặc chịu trách nhiệm đối với xung đột giữa người dùng hoặc giữa người dùng và bên thứ ba thông qua "dịch vụ", và không chịu trách nhiệm bồi thường cho thiệt hại phát sinh từ điều này. ⑨ "Công ty" không chịu trách nhiệm bồi thường cho bất kỳ thiệt hại nào phát sinh từ việc cung cấp "dịch vụ" miễn phí cho "thành viên".
① Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, "công ty" sẽ đề xuất biện pháp nhanh chóng và thích hợp dựa trên ý kiến hoặc phàn nàn chính đáng của "thành viên". Tuy nhiên, trong trường hợp khó khăn để xử lý nhanh chóng, "công ty" sẽ thông báo cho "thành viên" lý do và lịch trình xử lý. ② Bất kể quy định tại Khoản 1, tất cả các vấn đề liên quan đến hợp đồng này, việc sử dụng "dịch vụ", và mối quan hệ giữa "thành viên" và "công ty" đều được quy định và thực hiện theo pháp luật Hàn Quốc. ③ Trong trường hợp một vụ kiện được đệ đơn liên quan đến tranh chấp phát sinh từ việc "thành viên" sử dụng "dịch vụ", "công ty" và "thành viên" sẽ chỉ định tòa án có thẩm quyền tại nơi đặt trụ sở chính của "công ty" là tòa án duy nhất có thẩm quyền xem xét vụ kiện này.
① Trong trường hợp không có Điều khoản sử dụng được viết bằng ngôn ngữ cụ thể của khu vực, chính sách bảo vệ thông tin cá nhân được viết bằng tiếng Anh sẽ được áp dụng. Điều khoản sử dụng được viết bằng tiếng Hàn sẽ chỉ áp dụng tại Hàn Quốc. ② Thỏa thuận này có hiệu lực từ ngày 8 tháng 3 năm 2023. Ngày công bố: 8 tháng 3 năm 2023 Ngày có hiệu lực: 8 tháng 3 năm 2023
- Lựa chọn số 1: thanh toán online qua VNPT EPAY: Nếu sử dụng phương thức này, khách hàng sẽ mua sản phẩm thông qua hình thức thanh toán online (ATM,VISA,MASTER,E-Wallet,Googlepay,Applepay) bằng thẻ tín dụng (hoặc thẻ ghi nợ) - Lựa chọn số 2: Trả góp không thế chấp (vay tín dụng): Nếu sử dụng phương thức này, khách hàng mua sản phẩm trả góp không thế chấp (vay tín dụng). Đây là hình thức khách hàng có thể mua sản phẩm ngay sau khi nhận khoản vay mà không cần yêu cầu vật thế chấp. Nếu đơn xin vay vốn được chấp thuận, khách hàng có thể mua sản phẩm mong muốn bằng chính số tiền đã vay. - Lựa chọn số 3: Thanh toán thông qua shiper (COD): Nếu sử dụng phương thức này, phía công ty sẽ gửi sản phẩm đến cho khách hàng, khi nhận hàng, khách hàng sẽ thanh toán bằng cách chuyển khoản hoặc gửi tiền mặt cho nhân viên giao hàng. - Lựa chọn số 4: chuyển khoản: Nếu sử dụng phương thức này, khách hàng khi mua sản phẩm sẽ chuyển khoản trước cho công ty tiền sản phẩm sau đó sản phẩm sẽ được gửi đến khách hàng.
- WEAVERS VIETNAM LIMITED
- 100-703-006826
- WOORI BANK
- Nội dung chuyển khoản: Khi chuyển khoản, quý khách vui lòng viết số điện thoại hoặc mã số đặt hàng ở mục nội dung chuyển khoản. Sau khi chuyển khoản, phía công ty sẽ tiến hành liên lạc, xác nhận và gửi sản phẩm cho quý khách. - Nếu sau thời gian đã thỏa thuận mà công ty vẫn chưa gửi sản phẩm hoặc không có hồi đáp, quý khách có thể gửi phản hồi trực tiếp đến trụ sở chính của công ty. - Chúng tôi có chính sách và giá cả hợp lí dành cho khách hàng muốn mua số lượng lớn để phân phối hoặc kinh doanh. Thanh toán sẽ được triển khai theo hợp đồng
- Chúng tôi sử dụng 1 phương thức vận chuyển - vận chuyển sản phẩm
- Thông thường, chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng và phản hồi thông tin khách hàng về vận chuyển, thanh toán trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm nhận được thông tin đặt hàng - Tuy nhiên, cũng có những trường hợp sẽ bị chậm giao hàng nếu như rơi vào những lí do bất khả kháng dưới đây: - Không thể giao hàng vì nhân viên phụ trách của chúng tôi không thể liên lạc được với quý khách - Chúng tôi rất khó tìm kiếm nếu địa chỉ giao hàng ghi không chính xác - Có thể xử lý bị chậm nếu số lượng đặt hàng tăng đột biến - Việc giao hàng có thể bị chậm trễ nếu đối tác cung cấp sản phẩm muộn hơn so với dự tính hoặc khâu giao hàng của đối tác gặp vấn đề. - Phí vận chuyển sẽ được tính riêng do chúng tôi sử dụng dịch vụ giao hàng ngoài - Về phí vận chuyển: phí vận chuyển sẽ được tính phụ thuộc vào địa điểm và số lượng sản phẩm. Chúng tôi sẽ báo chi phí cụ thể khi liên lạc với quý khách để xác nhận đơn đặt hàng.
- Đặc biệt, trường hợp khách hàng tại các tỉnh hoặc các nhà phân phối có nhu cầu mua số lượng lớn sản phẩm, sẽ yêu cầu dịch vụ vận chuyển của công ty vận chuyển, phí vận chuyển sẽ được tính theo công ty vận chuyển hoặc theo thỏa thuận trong hợp đồng của 2 bên
- Tất cả sản phẩm đều được nhập kho với tình trạng nguyên tem. Tuy nhiên để cài đặt app, phía Speakingmax sẽ phải bóc tem để cài đặt.c - Doanh nghiệp vận chuyển: vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc "Nguyên đai, Nguyên kiện", bao bì của các đơn hàng đều bao gồm các thông tin sau:c - Thông tin người nhận: Tên người nhận, số điện thoại, địa chỉ người nhậnc - Mã vận đơn đặt hàngc - Để đảm bảo an toàn cho sản phẩm, phía [Brainkey.vn] (http://Brainkey.vn/) sẽ gửi đính kèm vận đơn tài chính hợp lệ hoặc phiếu giao hàng sản phẩm (nếu có)c - Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho sẽ làm căn cứ hỗ trợ quá trình khiếu nại như là xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo phân phối hàng hóa hợp lệc
- Cung cấp tài liệu sản phẩm trong khi giao hàng - Trường hợp sản phẩm bị hư trong quá trình vận chuyển, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề của khách hàng dù bên bán trực tiếp giao hàng hay sử dụng dịch vụ vận chuyển của bên thứ 3. - Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm hoặc yêu cầu đổi trả theo quy định "hoàn trả và hoàn tiền". Nếu có vấn đề sảy ra, chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận tải để giải quyết bồi thường cho đơn hàng của quý khách theo thỏa thuận hợp tác giữa chúng tôi và bên thứ 3 cung cấp dịch vụ vận tải.
Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên vẹn, đầy đủ phụ kiện và bao bì. Có hóa đơn mua hàng và các giấy tờ liên quan. Sản phẩm không nằm trong danh sách các mặt hàng không áp dụng chính sách đổi trả.
Hoàn tiền 100% cho khách hàng trong vòng 14 ngày nếu kiện hàng chưa được mở( kiện hàng còn nguyên vẹn, chưa bóc, tách, khui hộp..), khách hàng phải chi trả toàn bộ phí vận chuyển và chi phí phát sinh COD hoặc phí giao dịch thẻ ngân hàng. Trong 14 ngày nếu kiện hàng đã được tác động, mở, khui hộp kiểm tra, thì khách hàng phải thanh toán toàn bộ giá trị của thiết bị tương 4,000,000đ( thiết bị thuộc quyền sử dụng của khách hàng), được khấu trừ trực tiếp trên tổng số tiền khách hàng đã thanh toán cho công ty bằng cách chuyển khoản( thẻ qua số tài khoản, tiền mặt qua số tài khoản..),chương trình học tiếng Anh Brainkey sẽ đóng hoàn toàn. Sau 14 ngày,khách hàng đã sử dụng thiết bị và kích hoạt tài khoản học tập trên ứng dụng thì toàn bộ chi phí đã thanh toán công ty không hoàn lại. Hoàn tiền sẽ được thực hiện trong vòng 7-10 ngày làm việc kể từ khi yêu cầu hoàn tiền được chấp nhận, khách hàng chịu 100% phí thanh toán chuyển khoản.
① Công ty WEAVERS VIETNAM LIMITED COMPANY, Ltd. (sau đây gọi là công ty) tuân thủ các luật có liên quan như Đạo luật liên quan đến khuyến khích Sử dụng Mạng Thông tin và bảo vệ thông tin, Đạo luật Bảo vệ Thông tin Cá nhân, Đạo luật Bảo vệ Bí mật Truyền thông và Đạo luật Kinh doanh Viễn thông. ② Công ty quy định chính sách xử lý thông tin cá nhân và thông báo cho người dùng về các hạng mục thu thập thông tin cá nhân, mục đích sử dụng, quyền với tư cách là chủ thể thông tin của người dùng và các biện pháp bảo vệ thông tin cá nhân của công ty. ③ Công ty chuẩn bị quy trình đồng ý với Điều khoản sử dụng và Chính sách quyền riêng tư trong quy trình đăng ký thành viên của người dùng và khi người dùng nhấp vào nút 'Đồng ý', được coi là người dùng đã đọc và đồng ý với Điều khoản sử dụng và Chính sách bảo mật. ④ Chính sách xử lý thông tin cá nhân của được thay đổi theo thời gian theo những thay đổi trong luật và hướng dẫn của chính phủ cũng như theo chính sách nội bộ của công ty. Trong trường hợp thay đổi, những thay đổi được sửa đổi sẽ được thông báo bằng các phương tiện điện tử riêng biệt (e-mail, gửi tin nhắn điện tử trong dịch vụ, hiển thị trên màn hình chính trong dịch vụ, hiển thị tin nhắn thông báo, v.v.)
Trong trường hợp bổ sung, xóa hoặc sửa đổi nội dung của Chính sách quyền riêng tư này, công ty sẽ thông báo trước hoặc thông báo riêng cho người dùng thông qua 'thông báo trước' ít nhất 7 ngày trước khi sửa đổi. Tuy nhiên, nếu có thay đổi đáng kể về quyền của người dùng, chẳng hạn như thay đổi trong các mục thông tin cá nhân cần thu thập hoặc mục đích sử dụng, thông báo và thông báo sẽ được đưa ra trước ít nhất 30 ngày và sự đồng ý của người dùng có thể được lấy lại nếu cần thiết.
Công ty xử lý thông tin cá nhân của người dùng cho các mục đích sau và không sử dụng thông tin đó cho bất kỳ mục đích nào khác. 1. Quản lý thành viên: nhận dạng và xác nhận thành viên, ngăn chặn việc sử dụng gian lận của thành viên xấu, thông báo thành viên và gửi thông báo 2. Tư vấn thành viên: tư vấn thành viên và tiếp nhận yêu cầu, thông báo kết quả xử lý 3. Cung cấp dịch vụ: cung cấp dịch vụ và nâng cao chất lượng dịch vụ, chống gian lận trong sử dụng dịch vụ và đảm bảo tính ổn định, phát triển công nghệ dịch vụ mới, cung cấp dịch vụ cá nhân hóa, tính và thanh toán phí sử dụng dịch vụ 4. Tiếp thị và xúc tiến quảng cáo: Cung cấp thông tin quảng cáo như tiếp thị và xúc tiến sự kiện 5. Tạo thống kê thương mại và phân tích thông tin: Phân tích lịch sử truy cập và sử dụng dịch vụ của người dùng.
Công ty thu thập và xử lý những thông tin cá nhân tối thiểu cần thiết cho việc đăng ký thành viên và sử dụng dịch vụ do công ty cung cấp như sau.
Cách đăng ký | Hạng mục thu thập thông tin cá nhân | Mục đích |
---|---|---|
Đăng ký bằng địa chỉ email |
Bắt buộc: địa chỉ email, nickname, mật khẩu
Tuỳ chọn: Số điện thoại
|
Xác nhận và phân biệt thành viên khi đăng ký Ngăn chặn hành vi bất chính của thành viên vi phạm Gửi thông tin thông báo và lời nhắc đến thành viên Cung cấp thông tin quảng cáo cho hoạt động marketing hay quảng cáo sự kiện,… |
Đăng ký bằng cách liên kết tài khoản Apple | Bắt buộc: địa chỉ email của tài khoản Apple, nickname | |
Đăng ký bằng cách liên kết tài khoản Google | Bắt buộc: địa chỉ email của tài khoản Google, thông tin hồ sơ, nickname | |
Đăng ký bằng cách liên kết tài khoản LINE |
Bắt buộc: thông tin hồ sơ, nickname
Tuỳ chọn: địa chỉ email tài khoản LINE, số điện thoại
|
Mục đích | Loại dịch vụ | Hạng mục thu thập thông tin cá nhân |
---|---|---|
Sử dụng dịch vụ | Cung cấp và cải tiến chất lượng sản phẩm, đảm bảo tính ổn định và phòng chống việc sử dụng bất chính trong dịch vụ, phát triển dịch vụ mới/ kỹ thuật, cung cấp dịch vụ cá nhân hoá | Bắt buộc: giá trị phân biệt thiết bị đầu cuối |
Địa chỉ IP, Cookie, ngày giờ truy cập dịch vụ, lịch sử sử dụng dịch vụ, địa chỉ MAC, thông tin thiết bị smartphone (tên model, thông tin nhà mạng, OS, kích cỡ màn hình, ngôn ngữ và thông tin quốc gia, ID quảng cáo, thông tin phân biệt | ||
thiết bị), lịch sử sử dụng bất chính dịch vụ | ||
Thông tin và sản phẩm người dùng nhập và tạo ra |
Mục đích | Phương pháp tiếp nhận | Hạng mục thu thập thông tin cá nhân |
---|---|---|
Tư vấn cho thành viên | Khi tiếp nhận qua mail | Bắt buộc: địa chỉ email |
Khi tiếp nhận qua trang hỏi đáp 1:1 | Thông tin thành viên và thông tin liên qua đến lỗi (thiết bị (tên model, thông tin OS, phương pháp kết nối internet), tên ứng dụng, phiên bản ứng dụng, tần suất xảy ra, thời gian xảy ra, vị trí xảy ra, nội dung chi tiết) |
① Để thực hiện hợp đồng sử dụng dịch vụ và xử lý thông tin cá nhân suôn sẻ, công ty ủy thác các nhiệm vụ xử lý thông tin cá nhân sau đây.
Công ty nhận uỷ thác | Nội dung uỷ thác | Thời gian bảo quản và sử dụng thông tin cá nhân |
---|---|---|
Toss Payment Co.,Ltd | Xử lý thanh toán (phương pháp thanh toán qua di động, chuyển khoản bằng tài khoản ảo, thẻ tín dụng, phiếu mua hàng và các phương pháp khác, chứng nhận tài khoản hoàn tiền) | Cho đến khi thành viên xoá tài khoản hoặc hợp đồng uỷ thác mãn hạn |
Weaversmind Co.,Ltd | Nghiệp vụ thuê dịch vụ xử lý thanh toán (những phương pháp thanh toán khác như thẻ tín dụng, chuyển khoản vào tài khoản ảo, vv), dịch vụ vận chuyển thiết bị, dịch hụ thu hồi tiền cho vay chưa thanh toán đúng hạn | |
W-coms Co.,Ltd | Nghiệp vụ tư vấn khách hàng (quản lý hợp đồng, tiếp nhận dân sự), vận chuyển thiết bị |
Để thực hiện hợp đồng sử dụng dịch vụ và xử lý thông tin cá nhân suôn sẻ, công ty ủy thác các nhiệm vụ xử lý thông tin cá nhân sau đây ở nước ngoài. 1. Bên nhận ủy thác: Google, Inc - Người phụ trách quản lý thông tin cá nhân và thông tin liên hệ: Sundar Pichai, 1600 Amphitheatre Parkway Mountain View, CA 94043, USA - Quốc gia: Mỹ - Ngày giờ và phương pháp chuyển giao: Tiếp nhận tư vấn và yêu cầu của thành viên - Hạng mục chuyển giao: Địa chỉ email - Mục đích sử dụng: hoàn thành hợp đồng sử dụng và xử lý trơn tru thông tin cá nhân - Thời gian lưu giữ: Cho đến khi xóa tài khoản
① Công ty không cung cấp thông tin cá nhân cho bên thứ ba mà không có sự đồng ý của người dùng. Tuy nhiên, các trường hợp ngoại lệ áp dụng cho các trường hợp thuộc bất kỳ trường hợp nào sau đây. 1. Khi có những quy định đặc biệt trong luật hoặc không thể tránh khỏi việc tuân thủ các nghĩa vụ pháp lý 2. Khi các tổ chức công quyền không thể thực hiện nhiệm vụ của mình theo quy định của pháp luật, v.v. 3. Trong trường hợp đối tượng thông tin hoặc người đại diện hợp pháp của họ không thể bày tỏ ý định hoặc không thể nhận được sự đồng ý trước do không rõ địa chỉ, v.v., nếu điều đó được công nhận rõ ràng là cần thiết vì tính mạng khẩn cấp, thân thể và lợi ích tài sản của chủ thể thông tin hoặc bên thứ 3. 4. Trường hợp người dùng đồng ý trước ② Trong các trường hợp sau, thông tin cá nhân có thể được sử dụng cho mục đích khác ngoài mục đích đã định hoặc cung cấp cho bên thứ ba mà không cần sự đồng ý của người dùng theo quy định của pháp luật có liên quan. 1. Khi cần thanh toán cước sử dụng theo quy định của dịch vụ trả phí 2. Khi cần thiết cho mục đích nghiên cứu học thuật, thống kê, v.v. mà thông cá nhân được cung cấp ở dạng không thể định dang cá nhân 3. Trường hợp cần thiết cho việc điều tra tội phạm, lập hồ sơ và duy trì truy tố 4. Khi xét thấy cần thiết cho công việc xét xử của Toà án
① Công ty xử lý và lưu trữ thông tin cá nhân trong khoảng thời gian lưu giữ và sử dụng thông tin cá nhân theo quy định của pháp luật hoặc trong khoảng thời gian lưu giữ và sử dụng thông tin cá nhân mà công ty đã được đồng ý từ người dùng. ② Khi người dùng đăng ký làm thành viên bằng cách đồng ý với Điều khoản sử dụng và Chính sách bảo mật, công ty sẽ lưu trữ thông tin cá nhân của thành viên cho đến khi thành viên chấm dứt hợp đồng sử dụng dịch vụ hoặc xóa tài khoản. Tuy nhiên, trong mỗi trường hợp sau đây, công ty có thể lưu trữ thông tin cá nhân cho đến khi những trường hợp dưới đây kết thúc. 1. Cho đến khi kết thúc điều tra nếu có một cuộc điều tra đang được tiến hành do vi phạm pháp luật liên quan 2. Cho đến khi thanh lý mối quan hệ nợ nần nếu mối quan hệ nợ nần vẫn còn do việc sử dụng trang web, v.v. ③ Bất kể nội dung của điều 2, để ngăn chặn việc đăng ký lại và sử dụng bất hợp pháp của các thành viên, công ty có thể lưu trữ thông tin cá nhân của thành viên trong một năm kể từ thời điểm rút tiền. ④ Công ty có thể lưu trữ thông tin cá nhân theo quy định của pháp luật có liên quan như sau.
Hạng mục | Thời gian bảo quản | Căn cứ pháp luật |
---|---|---|
Ghi chép liên quan đến việc chia sẻ những thông tin như thông tin liên quan đến thanh toán phí và hàng hóa | 5 năm | Đạo luật về Bảo vệ Người tiêu dùng trong Thương mại Điện tử |
Ghi chép về việc hủy hợp đồng hoặc cooling-off | 5 năm | Đạo luật về Bảo vệ Người tiêu dùng trong Thương mại Điện tử |
Ghi chép về khiếu nại hoặc xử lý tranh chấp của người tiêu dùng | 3 năm | Đạo luật về Bảo vệ Người tiêu dùng trong Thương mại Điện tử |
Ghi chép liên quan đến quảng cáo và thông tin hiển thị | 6 tháng | Đạo luật về Bảo vệ Người tiêu dùng trong Thương mại Điện tử |
Ghi chép về giao dịch tài chính điện tử | 5 năm | Đạo luật giao dịch tài chính điện tử |
Ghi chép về việc truy cập trang Web | 3 tháng | Đạo luật bảo vệ bí mật truyền thông |
⑤ Theo Đạo luật mạng thông tin và truyền thông, nếu thành viên không đăng nhập trong hơn 12 tháng hoặc không sử dụng dịch vụ (không áp dụng cho thành viên trả phí), ID và thông tin cá nhân của thành viên được quản lý riêng dưới dạng ID không hoạt động . Trong trường hợp này, Công ty sẽ thông báo về việc thông tin cá nhân của thành viên được lưu trữ và quản lý riêng biệt, ngày hết hạn của thời hạn và các mục thông tin cá nhân có liên quan tối đa 30 ngày trước khi đến thời hạn 12 tháng trên bằng một trong hai cách là thông qua e-mail, văn bản, fax, điện thoại hoặc qua phương thức tương tự . Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng dịch vụ thì kể ngày hết hạn, ID sẽ được chuyển đổi thành ID không hoạt động tại thời điểm xóa dịch vụ. Thông tin cá nhân được chuyển đổi thành ID không hoạt động được lưu trữ trong 4 năm và sau đó bị hủy ngay lập tức.
① Người dùng có thể thực hiện các quyền thông tin cá nhân sau đối với công ty bất cứ lúc nào. 1. Yêu cầu xem thông tin cá nhân 2. Yêu cầu chỉnh sửa nếu có sai sót về thông tin cá nhân 3. Xóa thông tin cá nhân 4. Yêu cầu tạm dừng xử lý thông tin cá nhân ② Việc thực hiện các quyền của người dùng theo Đoạn 1 có thể được thực hiện bằng văn bản, qua điện thoại, e-mail, fax, v.v. cho công ty và công ty sẽ phản hồi không chậm trễ. ③ Nếu người dùng yêu cầu sửa hoặc xóa các lỗi về thông tin cá nhân, v.v., công ty sẽ không sử dụng hoặc cung cấp thông tin cá nhân cho đến khi hoàn thành việc sửa hoặc xóa. ④ Người dùng không được xâm phạm thông tin cá nhân và quyền riêng tư của chủ thể thông tin hoặc những người khác đang được công ty xử lý vi phạm các luật liên quan như Đạo luật bảo vệ thông tin cá nhân.
Trong trường hợp chuyển thông tin cá nhân cho người khác thông qua chuyển nhượng hoặc sáp nhập toàn bộ hoặc một phần hoạt động kinh doanh, công ty phải thông báo trước cho người dùng về các vấn đề sau bằng thông báo, thông báo hoặc thông báo. 1. Thực tế chuyển giao thông tin cá nhân 2. Tên của người được chuyển giao thông tin cá nhân (trong trường hợp là công ty, tên công ty), địa chỉ, số điện thoại và thông tin liên hệ khác 3. Phương thức và thủ tục thực hiện nếu chủ thể thông tin không đồng ý với việc chuyển giao thông tin cá nhân
① Công ty thực hiện các biện pháp sau để ngăn ngừa mất mát, trộm cắp, rò rỉ, làm sai lệch hoặc làm hỏng thông tin cá nhân và để đảm bảo sự ổn định trong việc xử lý thông tin cá nhân của người dùng. 1. Thiết lập và thực hiện kế hoạch quản lý nội bộ để xử lý an toàn thông tin cá nhân 2. Kiểm soát truy cập thông tin cá nhân và các biện pháp hạn chế quyền truy cập 3. Ứng dụng công nghệ mã hóa có thể lưu trữ và truyền tải thông tin cá nhân một cách an toàn hoặc các biện pháp tương ứng 4. Lưu trữ hồ sơ truy cập để ứng phó với vi phạm thông tin cá nhân và các biện pháp ngăn chặn giả mạo và thay đổi 5. Cài đặt, cập nhật các chương trình bảo mật thông tin cá nhân 6. Các biện pháp vật lý như chuẩn bị phương tiện lưu trữ hoặc thiết bị khóa để lưu trữ an toàn thông tin cá nhân ② Công ty giữ cho người chịu trách nhiệm xử lý thông tin cá nhân ở mức tối thiểu. Công ty giảm thiểu và quản lý người phụ trách xử lý thông tin cá nhân, tiến hành đào tạo thường xuyên và không thường xuyên cho những người xử lý thông tin cá nhân, và liên tục nhấn mạnh rằng việc bảo vệ thông tin cá nhân của thành viên là điều quan trọng nhất.
① Công ty hủy thông tin cá nhân ngay lập tức khi thông tin cá nhân không còn cần thiết nữa, chẳng hạn như khi thời gian lưu giữ thông tin cá nhân đã hết hoặc mục đích xử lý đã đạt được. ② Mặc dù thời hạn lưu giữ thông tin cá nhân được người dùng đồng ý đã hết hoặc mục đích xử lý đã đạt được, nếu thông tin cá nhân cần được lưu trữ liên tục theo các luật khác, thông tin cá nhân sẽ được chuyển đến cơ sở dữ liệu riêng (DB) hoặc được lưu trữ ở một vị trí lưu trữ khác. ③ Quy trình hủy thông tin cá nhân của người dùng như sau. 1. Quy trình hủy: Công ty chọn thông tin cá nhân có lý do hủy và hủy thông tin cá nhân với sự chấp thuận của người chịu trách nhiệm bảo vệ thông tin cá nhân. 2. Phương pháp hủy: Công ty hủy thông tin cá nhân được ghi và lưu trữ dưới dạng tệp điện tử theo kỹ thuật khiến không thể khôi phục lại và hủy thông tin cá nhân được in trên giấy bằng cách nghiền hoặc đốt.
① Công ty chịu trách nhiệm giám sát việc xử lý thông tin cá nhân và chỉ định người chịu trách nhiệm bảo vệ thông tin cá nhân như sau để xử lý các khiếu nại và khắc phục thiệt hại của các chủ thể thông tin liên quan đến việc xử lý thông tin cá nhân. 1. Cán bộ bảo vệ thông tin cá nhân 2. Tên: Jeong YounJung 3. Đơn vị trực thuộc: WEAVERS VIETNAM LIMITED COMPANY, Ltd. 4. Liên hệ: +84 02844522116 / brainkeyviet@gmail.com 5. Bộ phận phụ trách thông tin cá nhân 6. Phòng: Phòng nghiên cứu Phát triển Công nghệ 7. Người phụ trách: Jeong YounJung 8. Liên hệ: +84 02844522116 / brainkeyviet@gmail.com ② Người dùng có thể đặt câu hỏi cho người phụ trách bảo vệ thông tin cá nhân và bộ phận phụ trách bảo vệ thông tin cá nhân liên quan đến tất cả các yêu cầu liên quan đến bảo vệ thông tin cá nhân, xử lý khiếu nại, khắc phục thiệt hại, v.v., phát sinh từ việc sử dụng dịch vụ (hoặc hoạt động kinh doanh) của công ty . Công ty trả lời và xử lý các yêu cầu từ người dùng không chậm trễ. ③ Nếu cần tư vấn về vi phạm thông tin cá nhân, bạn có thể liên hệ với Trung tâm báo cáo vi phạm thông tin cá nhân, Trung tâm điều tra tội phạm Internet của Văn phòng Công tố tối cao hoặc Trung tâm ứng phó khủng bố mạng của Cơ quan cảnh sát quốc gia. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân công ty WEAVERS VIETNAM LIMITED COMPANY Địa chỉ: Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh 79/5 Phan Đăng Lưu, Phường 07, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, ViệtNam Điện thoại: 02844522116 Website: https://brainkey.vn/ Email: brainkeyviet@gmail.com
① Công ty cũng tuân thủ luật pháp liên quan đến thông tin cá nhân ở các quốc gia khác. Để biết chi tiết cụ thể, vui lòng kiểm tra chính sách bảo mật của từng quốc gia. • Ngày công bố: 2023/03/08 • Ngày có hiệu lực: 2023/02/08
- Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
- Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
- Sản phẩm vừa được giao không đúng như hình ảnh cung cấp hoặc trên website
- Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu ngày. - Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập. - Sản phẩm bị bong tem mác của nhà sản suất.
- Sản phẩm phát hiện bị lỗi của nhà sản xuất khi nhận hàng. - Sản phẩm không giống với sản phẩm mà Quý khách đã đặt hàng trên website của chúng tôi. Lưu ý - Khách hàng cần đổi trả hàng trong vòng 14 ngày làm việc tính từ thời điểm quý khách nhận hàng. - Sản phẩm đổi trả cần nguyên vẹn nhãn mác, hộp, bao bì gốc của sản phẩm như khi Quý khách nhận hàng lúc đầu.
- Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.
- Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.
- Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.
- Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, chúng tôi sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.
Lưu ý
- Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với brainkey.vn qua hotline: 02844522116 để được hỗ trợ.
- speakingmax.vn sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.
- Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, brainkey.vn rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.